[FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

[FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Bài gửi by enzoson on 17/2/2016, 21:29



avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Bài gửi by quangthinh on 18/2/2016, 03:01

Rất hay, học được nhiều, cám ơn em !cheers
avatar
quangthinh
Cadet
Cadet

Bài viết : 24
Gia nhập : 15/09/2010
Tuổi : 45
Địa điểm : CYQB

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Bài gửi by masterp on 18/2/2016, 11:07

@quangthinh đã viết:Rất hay, học được nhiều, cám ơn em !cheers

Đại ka lo Bô ing đi, ham hố chi e bút dzị  Very Happy Very Happy Shocked Shocked


avatar
masterp
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 676
Gia nhập : 25/01/2010
Địa điểm : Hanoi Capital

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Bài gửi by quangthinh on 18/2/2016, 11:10

@masterp đã viết:
@quangthinh đã viết:Rất hay, học được nhiều, cám ơn em !cheers

Đại ka lo Bô ing đi, ham hố chi e bút dzị  Very Happy Very Happy Shocked Shocked
Kakakaka......học để dành để khi về vn lái e bút chứ hêhhehehe
avatar
quangthinh
Cadet
Cadet

Bài viết : 24
Gia nhập : 15/09/2010
Tuổi : 45
Địa điểm : CYQB

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Bài gửi by PHAM VAN BINH on 18/2/2016, 20:34

HAY QUÁ ANH CÓ NHIỀU CÁI EM CHƯA TỪNG BIẾT ĐIẾN. TKS!
avatar
PHAM VAN BINH
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 43
Gia nhập : 05/09/2014
Địa điểm : Biên Hòa - Đồng Nai

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Bài gửi by masterp on 1/3/2016, 14:08

Nhờ bạn enzoson giải thích chi tiết hơn về cách xác định FAF trên chart và 1,3,5,7 cho mọi người nhé.
Trước nay mình chỉ toàn dựa vào kinh nghiệm ra config mà chưa theo tiêu chuẩn nào Very Happy
Thanks bác


avatar
masterp
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 676
Gia nhập : 25/01/2010
Địa điểm : Hanoi Capital

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Bài gửi by enzoson on 2/3/2016, 16:33

@masterp đã viết:Nhờ bạn enzoson giải thích chi tiết hơn về cách xác định FAF trên chart và 1,3,5,7 cho mọi người nhé.
Trước nay mình chỉ toàn dựa vào kinh nghiệm ra config mà chưa theo tiêu chuẩn nào Very Happy
Thanks bác



avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Bài gửi by Baltalon on 3/3/2016, 00:18

Thanks Capt Enzoson Very Happy
avatar
Baltalon
First Officer
First Officer

Bài viết : 110
Gia nhập : 27/01/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Bài gửi by masterp on 3/3/2016, 11:14

Thanks enzoson.
Như vậy ví dụ hình này, FAF là 5.8 dặm của ILS, coi như 6 dặm


Suy ra 6+7=13 dặm so với ILS chúng ta sẽ ra config 1
                  11 dặm config 2
                  9 dặm config 3
                  7 dặm full config 
??/
Đó là mức flap airbus.
Vậy còn với Boeing hoặc các tàu khác có các mức flap khác thì quy định sao bạn nhỉ?


avatar
masterp
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 676
Gia nhập : 25/01/2010
Địa điểm : Hanoi Capital

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Bài gửi by enzoson on 3/3/2016, 15:31

1,3,5,7 chỉ dùng trong trường hợp NPA appr(non-precision) thôi a Master P ah.
-ILS appr cho Airbus có thể dùng ntn:
 +10nm from runway FLAPS 1
 +1 dot GS FLAPS 2
 +6-7nm from runway GEAR DN
 +when LAND GEAR DN FLAPS 3,FLAPS FULL

-ILS appr cho Boeing:
 +10nm from rw FLAPS 5
 +7nm from rw "GEAR DN,FLAPS 20"
 +5nm from rw chọn landing FLAPS 25 hoặc 30.

tất nhiên các yếu tố ra config còn tùy thuộc vào gió.headwind hoặc wind calm thì k có vấn đề j để nói.với tailwind thì phải ra sớm hơn.1kt tailwind tương đương với 1nm để giảm tốc độ.do đó nếu có 5kt tailwind thì lại ra config sớm hơn 5nm để tàu bay có tgian giảm tốc. cheers cheers


avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Bài gửi by masterp on 3/3/2016, 15:47

@enzoson đã viết:1,3,5,7 chỉ dùng trong trường hợp NPA appr(non-precision) thôi a Master P ah.
-ILS appr cho Airbus có thể dùng ntn:
 +10nm from runway FLAPS 1
 +1 dot GS FLAPS 2
 +6-7nm from runway GEAR DN
 +when LAND GEAR DN FLAPS 3,FLAPS FULL

-ILS appr cho Boeing:
 +10nm from rw FLAPS 5
 +7nm from rw "GEAR DN,FLAPS 20"
 +5nm from rw chọn landing FLAPS 25 hoặc 30.

tất nhiên các yếu tố ra config còn tùy thuộc vào gió.headwind hoặc wind calm thì k có vấn đề j để nói.với tailwind thì phải ra sớm hơn.1kt tailwind tương đương với 1nm để giảm tốc độ.do đó nếu có 5kt tailwind thì lại ra config sớm hơn 5nm để tàu bay có tgian giảm tốc. cheers cheers

Ú yeah, mỗi ngày biết thêm một thứ mới. Thanks em enzoson  cheers


avatar
masterp
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 676
Gia nhập : 25/01/2010
Địa điểm : Hanoi Capital

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: [FSX] [A321]VVTS-VVBM VOR/DME APP tutorial (NPA fully managed)

Bài gửi by Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết