Approach theo star

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Approach theo star

Bài gửi by beomeo on 24/12/2011, 16:49

Cho mình hỏi cách approach theo star. Có phải là vào FMC>DEP/ARR chọn sân bay tới và chọn star thì khi đến nó sẽ bay theo LNAV để vào đúng RW. Vì em làm thử vẫn chưa được Smile
avatar
beomeo
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 37
Gia nhập : 07/12/2011
Tuổi : 30

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by enzoson on 24/12/2011, 16:56

đúng rồi a.a chưa làm đc có thể vì khi chọn STAR xong nó sẽ ra các đoạn đứt khúc.a fai vào FMC nối lại


avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by beomeo on 24/12/2011, 17:01

Lúc anh làm tại sao nó cứ quay cuồng ngay trên sân bay No Đã nối các đoạn đứt ở RTE lại rồi. Mà thứ tự trọn ở trong DEP?ARR là star rồi đến RW hay là ngược lại vậy ?
avatar
beomeo
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 37
Gia nhập : 07/12/2011
Tuổi : 30

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by enzoson on 24/12/2011, 17:17

boeing thì rw và STAR nó nằm song song nhau.a xem đừng nối điểm hold lại.hold nên no bay vòng vòng


avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by beomeo on 24/12/2011, 17:22

Ok. vào làm lại xem sao Very Happy
avatar
beomeo
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 37
Gia nhập : 07/12/2011
Tuổi : 30

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by hdht_gamer on 24/12/2011, 18:33

Tùy theo hướng bác app vào runway mà chọn STAR thích hợp nhé . Vd như nếu từ hướng Đông đến thì xem chart STAR xem có STAR nào dẫn từ hướng Đông đến runway cần app ko
avatar
hdht_gamer
Captain
Captain

Bài viết : 411
Gia nhập : 29/01/2010
Tuổi : 28
Địa điểm : VVTS/SGN

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by Carpenters on 24/12/2011, 21:58

Dùng chart để hạ cánh theo STAR là điều tất yếu, vì nếu không dùng chart mà hạ cánh theo FMC thì anh có thể đi lạc khoảng 50nm. VD: nếu land ở rwy 07 mà lại chọn STAR theo mặc định FMC là ANRAN hay DONXO thì sẽ mất thêm 15' hoặc hơn
avatar
Carpenters
Captain
Captain

Bài viết : 363
Gia nhập : 22/05/2010
Địa điểm : Long An

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by beomeo on 24/12/2011, 22:59

Tình hình là vẫn chưa được các bác ạ Em bay từ VVTS đến VVNB điểm cuối là NAH nên em xem chart để chọn star ( em cũng vừa mới đọc cách đọc chart thôi ). Em down chart VVNB trên này về và chọn star NAH1C.11L và chọn RW là ILS RW11L. Sau điểm HALAN em đã descent xuống 1900ft lúc cua vào RW thì đâm xuống đất tốc độ là 170knot. Các bác xem em sai ở chỗ nào ạ ? Cả tối nay tập mà chưa được nên bực quá
avatar
beomeo
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 37
Gia nhập : 07/12/2011
Tuổi : 30

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by tuan_hung1994 on 25/12/2011, 00:13

bác từ NAH vào thì chọn NAH1A, xuống đến HALAN khoảng 5-6000ft, khi hạ cánh bác mở speed brake ra để hãm tốc độ, và thường theo ngoài đời, e nghe scanner radar vector cho đi qua HALAN , theo hướng 260, rồi vòng ngược sang phải theo 020, rồi 080 là clear ILS!!!

tuan_hung1994
Captain
Captain

Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by beomeo on 25/12/2011, 11:21

hình như chọn NAH1A thì nó dẫn vào đầu 29 mà. Mình muốn landing đầu 11. Mình có điều không hiểu là ở HALAN mà nó bắt ở độ cao 8000FT thì mình làm sao descent kịp để landing
avatar
beomeo
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 37
Gia nhập : 07/12/2011
Tuổi : 30

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by tuan_hung1994 on 25/12/2011, 12:02

bác xem lại chart nhé, vào đầu 29 là NAH1B, vào 11L là NAH1A!!! Bác đến HALAN thì trong mcdu nó yêu cầu 8000ft, nhưng theo e thấy thực tế là khoảng 5-7000ft, và theo real thì radar vector cho bác đi quá HALAN để vòng ngược lại sang phải, chứ nếu từ HALAN vào final rw theo mcdu thì hơi gấp khúc và máy bay đánh võng !!!!

tuan_hung1994
Captain
Captain

Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by beomeo on 25/12/2011, 12:08

Mình vừa xem lại chart, hoá ra nhìn nhầm Thế là qua HALAN Mình bay theo HDG thôi à hay là vẫn theo LNAV đã set
avatar
beomeo
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 37
Gia nhập : 07/12/2011
Tuổi : 30

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by tuan_hung1994 on 25/12/2011, 12:17

bác dễ nhận thấy rằng nếu theo mcdu thì gấp khúc quá, máy bay sẽ cua gấp !!! Nên bác cứ hdg theo hướng ngược lại với 11L, sau khi đi đủ xa thì bác turn right hdg 020, và sau đó 080 thì máy bay sẽ ko bị gấp khúc !!!

tuan_hung1994
Captain
Captain

Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by beomeo on 25/12/2011, 12:25

Cảm ơn bác nhé. Qua em bay theo mcdu cua gấp khúc thế là bị crash
avatar
beomeo
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 37
Gia nhập : 07/12/2011
Tuổi : 30

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by Dragon on 25/12/2011, 17:27

E hay bay boeing thì qua NAH ở FL210, đến HALAN là 8000ft, bẻ HDG như tuanhung nói thì từ 8000 xuống 2000ft quá thừa chứ ko thiếu bác ạ ^^. Theo FMC sát lắm :d
avatar
Dragon
First Officer
First Officer

Bài viết : 144
Gia nhập : 28/02/2010
Tuổi : 22
Địa điểm : VVNB

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Approach theo star

Bài gửi by Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết