xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by thanhtung18415 on 16/10/2011, 21:54

tình hình là em bay con airbus cũng lâu rồi nhưng từ lúc bay đến giờ em vẫn chưa biết sử dụng ILS. mong các bác hướng dẫn. Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy
avatar
thanhtung18415
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 518
Gia nhập : 28/02/2011
Địa điểm : TP.HCM

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by enzoson on 16/10/2011, 22:24

@thanhtung18415 đã viết:tình hình là em bay con airbus cũng lâu rồi nhưng từ lúc bay đến giờ em vẫn chưa biết sử dụng ILS. mong các bác hướng dẫn. Very Happy Very Happy Very Happy Very Happy
sax thế trước h clip của bác app = gì???ko lẽ visual app hết???


avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by tuan_hung1994 on 16/10/2011, 22:26

vãi cả luyện, bác vào mcdu phần nad nhập tần số và course. sau đó landing ấn nút ILS trên panel, sau đó ấn app rồi landing thôi!!!

tuan_hung1994
Captain
Captain

Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by enzoson on 16/10/2011, 22:30

bác chọn runway landing có ILS rồi vào RAD NAV kiểm tra lại ILS freq/course.bật nút ILS trên panel,bật APP rồi theo LOC với GS mà xuống


avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by thanhtung18415 on 16/10/2011, 23:03

@enzoson đã viết:
sax thế trước h clip của bác app = gì???ko lẽ visual app hết???
yes. e toàn đáp tay thôi ạVery Happy Very Happy Very Happy
@all: thanks các bác đã chỉ dẫn cheers
avatar
thanhtung18415
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 518
Gia nhập : 28/02/2011
Địa điểm : TP.HCM

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by moonwalk28 on 16/10/2011, 23:18

@thanhtung18415 đã viết:
yes. e toàn đáp tay thôi ạVery Happy Very Happy Very Happy
Shocked bác ơi, bác nhận thân trẻ này làm đệ tử nhá!!!
avatar
moonwalk28
First Officer
First Officer

Bài viết : 208
Gia nhập : 06/04/2010

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by hdht_gamer on 17/10/2011, 08:00

Phải goị = cụ hehe cheers
avatar
hdht_gamer
Captain
Captain

Bài viết : 411
Gia nhập : 29/01/2010
Tuổi : 28
Địa điểm : VVTS/SGN

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by tuan_hung1994 on 17/10/2011, 08:46

, em nghĩ clip này sẽ giúp bác!!!

tuan_hung1994
Captain
Captain

Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by thanhtung18415 on 18/10/2011, 13:49

@moonwalk28 đã viết:
Shocked bác ơi, bác nhận thân trẻ này làm đệ tử nhá!!!
các bác nói quá. e còn phải học ở các bác nhiều. thì MCDU con airbus lúc mình chọn runway dáp thì nó sẽ hiện cái CF.
VD: runway 25R nó hiện là CF25r thì khi vào rồi e land tay xún Very Happy Very Happy Very Happy
@:hung: thanks bác nhiều cheers
avatar
thanhtung18415
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 518
Gia nhập : 28/02/2011
Địa điểm : TP.HCM

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by bnnk01 on 12/12/2012, 12:04

e cũng dis AP và land tay cho dù vào đầu rw có ILS, lâu ngày thành quen mà Very Happy
các lão tướng cho e hỏi có nên như vậy ko hay fải chặt chẽ qui tắc cho an toàn
avatar
bnnk01
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 62
Gia nhập : 17/08/2012
Tuổi : 24
Địa điểm : Noibai Intl Airport

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by moonwalk28 on 12/12/2012, 12:46

@bnnk01 đã viết:e cũng dis AP và land tay cho dù vào đầu rw có ILS, lâu ngày thành quen mà
các lão tướng cho e hỏi có nên như vậy ko hay fải chặt chẽ qui tắc cho an toàn
em thấy bác nên capture ILS đi, ròi vào gần tới đường băng ròi hãy dis AP, land tay, chứ lỡ như, hôm đó sương mù dày đặc, tầm nhìn bị hạn chế, bác ko thấy đường băng dc đâu, chỉ có ILS mới dẫn bác vô đúng runway thôi
avatar
moonwalk28
First Officer
First Officer

Bài viết : 208
Gia nhập : 06/04/2010

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by Carpenters on 12/12/2012, 19:23

Trường hợp có sương mù thì phải đợi runway insight mới quyết định sau Very Happy Để an toàn thì bình thường em vẫn tiếp cận ILS đến 400ft thì tắt AP, tắt A/T để có tốc độ phù hợp, land êm hơn Very Happy
avatar
Carpenters
Captain
Captain

Bài viết : 363
Gia nhập : 22/05/2010
Địa điểm : Long An

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by captain-b747 on 12/12/2012, 21:42

@bnnk01 đã viết:e cũng dis AP và land tay cho dù vào đầu rw có ILS, lâu ngày thành quen mà
các lão tướng cho e hỏi có nên như vậy ko hay fải chặt chẽ qui tắc cho an toàn

nói chung là ngoài đời hay game thì tính an toàn cũng là trên hết,vd sau khi LOC VVTS 25R ở 2000F và cách sân bay khoảng 10nm trong trường hợp thời tiết tốt và tầm nhìn tốt (10km) thì có thể disengae APP rồi theo flight director + GS mà xuống,còn nếu trong trường hợp tầm nhìn thấp thì nên để máy bay tự hoạt động xuống đến độ cao quyết định (land hoặc go around) ở VVTS MDA là 232F,bác bay bên Nhật,sương mù quanh năm+ với cross wind mà lamd tay từ khoảng cách xa thì chỉ có chết ko có pilot nào dám cá cược hàng trăm con người và cái khối sắt khổng lồ với thời tiết đâu..heheheh

Bác P vào xem thấy có gì hok đúng thì sửa chửa giúp nhé...heheheheh!!!




[img][/img]
avatar
captain-b747
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by enzoson on 13/12/2012, 03:56

@captain-b747 đã viết:
@bnnk01 đã viết:e cũng dis AP và land tay cho dù vào đầu rw có ILS, lâu ngày thành quen mà
các lão tướng cho e hỏi có nên như vậy ko hay fải chặt chẽ qui tắc cho an toàn

nói chung là ngoài đời hay game thì tính an toàn cũng là trên hết,vd sau khi LOC VVTS 25R ở 2000F và cách sân bay khoảng 10nm trong trường hợp thời tiết tốt và tầm nhìn tốt (10km) thì có thể disengae APP rồi theo flight director + GS mà xuống,còn nếu trong trường hợp tầm nhìn thấp thì nên để máy bay tự hoạt động xuống đến độ cao quyết định (land hoặc go around) ở VVTS MDA là 232F,bác bay bên Nhật,sương mù quanh năm+ với cross wind mà lamd tay từ khoảng cách xa thì chỉ có chết ko có pilot nào dám cá cược hàng trăm con người và cái khối sắt khổng lồ với thời tiết đâu..heheheh
Bác P vào xem thấy có gì hok đúng thì sửa chửa giúp nhé...heheheheh!!!

neu ma noi toi ILS thi phai la DH(A) a oi. MDA danh cho non-precision app thoi


avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by seaman on 13/12/2012, 18:53

chuẩn ko cần chỉnh, DA/DH dùng cho precision, MDA/MDH dùng cho non-precision (NDB, VOR/DME).

@son: khi nào off mừng chú về đây (hơi ngoài lề tí) Laughing
avatar
seaman
Captain
Captain

Bài viết : 349
Gia nhập : 13/02/2010
Tuổi : 27
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by enzoson on 13/12/2012, 22:26

@seaman đã viết:chuẩn ko cần chỉnh, DA/DH dùng cho precision, MDA/MDH dùng cho non-precision (NDB, VOR/DME).

@son: khi nào off mừng chú về đây (hơi ngoài lề tí) Laughing
khi nào cũng đc a ơi Very Happy Very Happy


avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by captain-b747 on 14/12/2012, 16:08

@enzoson đã viết:
@captain-b747 đã viết:
@bnnk01 đã viết:e cũng dis AP và land tay cho dù vào đầu rw có ILS, lâu ngày thành quen mà
các lão tướng cho e hỏi có nên như vậy ko hay fải chặt chẽ qui tắc cho an toàn

nói chung là ngoài đời hay game thì tính an toàn cũng là trên hết,vd sau khi LOC VVTS 25R ở 2000F và cách sân bay khoảng 10nm trong trường hợp thời tiết tốt và tầm nhìn tốt (10km) thì có thể disengae APP rồi theo flight director + GS mà xuống,còn nếu trong trường hợp tầm nhìn thấp thì nên để máy bay tự hoạt động xuống đến độ cao quyết định (land hoặc go around) ở VVTS MDA là 232F,bác bay bên Nhật,sương mù quanh năm+ với cross wind mà lamd tay từ khoảng cách xa thì chỉ có chết ko có pilot nào dám cá cược hàng trăm con người và cái khối sắt khổng lồ với thời tiết đâu..heheheh
Bác P vào xem thấy có gì hok đúng thì sửa chửa giúp nhé...heheheheh!!!

hehehe,vậy là anh bị nhầm lẫn,thanks em,ah quên!!!! rửa đi Sơn...kekekekeke
neu ma noi toi ILS thi phai la DH(A) a oi. MDA danh cho non-precision app thoi




[img][/img]
avatar
captain-b747
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: xin hướng dẫn sử dụng ILS trong airbus A330-200

Bài gửi by Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết