Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by durantknight on 22/5/2011, 09:24

avatar
durantknight
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 59
Gia nhập : 12/02/2011
Tuổi : 24

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by durantknight on 22/5/2011, 09:32

Hè này các bác du lịch tới quần đảo leeward nước biển nơi đây xanh như ngọc, với nhiều bãi tắm đầy nắng và sóng, Cool. Màn landing của em đúng với tính chất của cuộc phiêu lưu (hơi mạo hiểm) mong các bác thông cảm. hehe Very Happy
avatar
durantknight
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 59
Gia nhập : 12/02/2011
Tuổi : 24

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by nam_pro on 22/5/2011, 10:01

Clip nhìn real quá Very Happy khâm phục Very Happy 9 clip
avatar
nam_pro
Captain
Captain

Bài viết : 474
Gia nhập : 15/03/2011
Tuổi : 18
Địa điểm : Hà Nội - Việt Nam -

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by durantknight on 22/5/2011, 11:41

thank em! nhưng có 1 số đoạn phong cảnh ko load kịp, nhìn hình hơi thô anh chưa ưng lắm. clip đầu tay thế là tạm rồi Very Happy
avatar
durantknight
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 59
Gia nhập : 12/02/2011
Tuổi : 24

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by tuan_hung1994 on 22/5/2011, 13:16

cái sân bay lúc đi hơi ngắn, em thấy a để flap gần như là full lun, thế mà kéo mãi máy bay mới lên được, 9 clip!!

tuan_hung1994
Captain
Captain

Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by captain-b747 on 22/5/2011, 14:59

trình độ làm clip của em tiến bộ nhìu lắm,vượt wa anh rồi..hehehhehe




[img][/img]
avatar
captain-b747
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by durantknight on 22/5/2011, 16:16

@ tuan hung: uh e tinh đấy, anh cũng ko hỉu sao cái b777 nó ngóc kém thế Very Happy
@ anh Nam: e sẽ cố gắng nữa anh ak. cái clip này chỉ đáp ứng yêu cầu hình ảnh thôi, về chuyên môn bay thì dở ẹc. Sao như các anh đc Razz
avatar
durantknight
Flight Officer
Flight Officer

Bài viết : 59
Gia nhập : 12/02/2011
Tuổi : 24

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by enzoson on 22/5/2011, 17:09

bình thường e chỉ để flap 1 để take of thôi.chắc bác chưa đủ VR mà rotate nên ko lên đc.bác kéo throttle 50% thôi rồi click chuột phải vào nút auto throttle ấy,máy bay sẽ kéo ga cho mình luôn
avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by captain-b747 on 22/5/2011, 17:16

@enzoson đã viết:bình thường e chỉ để flap 1 để take of thôi.chắc bác chưa đủ VR mà rotate nên ko lên đc.bác kéo throttle 50% thôi rồi click chuột phải vào nút auto throttle ấy,máy bay sẽ kéo ga cho mình luôn

B777 mà để flap 1 thì quả thiệt là hơi lạ đó nha bác Surprised




[img][/img]
avatar
captain-b747
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by enzoson on 22/5/2011, 17:21

đây là kinh nghiệm khi e đi bay sim vừa rồi và nhiều lần ngồi cockpit 777
avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by tuan_hung1994 on 22/5/2011, 17:44

@enzoson đã viết:đây là kinh nghiệm khi e đi bay sim vừa rồi và nhiều lần ngồi cockpit 777
kinh nghiệm gì thế bác, theo e nghĩ thì bay b777 thường là phải nặng vì máy bay to chở nhiều khách, vì thế flap phải khoảng 15-20 thì mới lên được chứ để 1 thì em nghĩ chắc chỉ máy bay ko ng` lái thui!!!

tuan_hung1994
Captain
Captain

Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by thanhtung18415 on 22/5/2011, 18:19

em thi thuong de flap 5 thui ah. flap 1 thi hoi kho. Very Happy
avatar
thanhtung18415
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 518
Gia nhập : 28/02/2011
Địa điểm : TP.HCM

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by enzoson on 22/5/2011, 18:33

tuỳ các bác thôi.e thấy bố e và các bác pilot khác bay toàn để flap 1 thôi
avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by captain-b747 on 22/5/2011, 18:49

có thể bố của bác và các pilot khác đúng vì lý do là bố của bác và các pilot khác trainning khi máy bay trống,ko hành khách và hàng hoá,lúc đó thì sử dụng flap 1 là đúng vì máy bay rất nhẹ dễ cất cánh,còn nếu full hết tất cả thì bác nghĩ sao??????nên dùng flap gì để cất cánh??? 1 ư!!!!!!!!!! em nghĩ bác nên hỏi lại bố của bác về vấn đề này vì bác đang có điều kiện và được hỗ trợ về mặt chuyên môn tuyệt đối từ bố của bác,điều mà ai cũng mong ước có được.chứ bác bảo là bố bác và các pilot khác thường làm như vậy rồi bác làm theo mà ko tìm hiểu nguyên nhân vì sao thì hơi bị sai với thực tế đấy...vài điều thật lòng mong bác đừng giận cheers




[img][/img]
avatar
captain-b747
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by thanhtung18415 on 22/5/2011, 18:53

@captain-b747 đã viết:có thể bố của bác và các pilot khác đúng vì lý do là bố của bác và các pilot khác trainning khi máy bay trống,ko hành khách và hàng hoá,lúc đó thì sử dụng flap 1 là đúng vì máy bay rất nhẹ dễ cất cánh,còn nếu full hết tất cả thì bác nghĩ sao??????nên dùng flap gì để cất cánh??? 1 ư!!!!!!!!!! em nghĩ bác nên hỏi lại bố của bác về vấn đề này vì bác đang có điều kiện và được hỗ trợ về mặt chuyên môn tuyệt đối từ bố của bác,điều mà ai cũng mong ước có được.chứ bác bảo là bố bác và các pilot khác thường làm như vậy rồi bác làm theo mà ko tìm hiểu nguyên nhân vì sao thì hơi bị sai với thực tế đấy...vài điều thật lòng mong bác đừng giận cheers
em đồng tình với bác NAM. cheers
avatar
thanhtung18415
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 518
Gia nhập : 28/02/2011
Địa điểm : TP.HCM

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by enzoson on 22/5/2011, 20:18

bác chịu khó đọc mấy dòng trên giùm.e nói đã tùng ngồi cockpit b777 đi ngoia thật nhiều rồi và thấy chi để flap 1.e thấy sao thì nói vậy thôi.bác có nghĩ đi tù HN vào SG mà máy bay trống nổi ko?thế mà vẫn flap 1 đc đấy.e ko nói xạo làm j đâu
avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by Passengers Killer on 22/5/2011, 21:54

sự việc thường được nhìn "thấy" thông qua cái chủ quan suy nghĩ và làm cho mình hiểu. Chính vì vậy cái "hiểu" phụ thuộc rất nhìu vào cái tư duy chủ quan. Suy nghĩ sai về 1 sự việc tất nhiên sẽ hiểu sai về sự việc mình đang trông thấy....!!!! Ví dụ nhé. Khi bạn nhìn thấy A và B mỗi ng đang cầm 1 đầu của cùng 1 cây bút. Vậy theo các bác, ai là người cho và ai là ng nhận.... Phải nắm dc bãn chất của sự việc thì mới "thấy" đúng, và "hiểu" đúng!!!

Mình chưa bay b777 nên mình ko dám khẳng định. Nhưng nghe TO flap 1 mình rất nghi ngờ độ tin cậy của nó. B747 thì tuỳ theo trọng lượng flap 10 hoặc 20 để TO.
CÒn cái vụ 50% thruttle để T.O nữa. Tau qua nhap ma roai

Bác enzoson nên xem xét lại. coffee


Được sửa bởi Passengers Killer ngày 22/5/2011, 22:06; sửa lần 1.
avatar
Passengers Killer
Captain
Captain

Bài viết : 425
Gia nhập : 29/08/2010
Địa điểm : vvts

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by enzoson on 22/5/2011, 22:03

e chỉ nói thế lày thôi.e đi nhiều chuyến SG-HN và ngc lại đểu thấy các pilot như thế.e chỉ toàn nghe tiếp viên báo cáo máy bay hơn 280 khách thôi.e nghĩ thế cug gần full rồi chứ đừng nói ko có khách.e ko có ý gì nhưng e là ng chứng kiến trực tiếp bác ah.ở ngoài thấy sao e nói lại như vậy
avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by tuan_hung1994 on 22/5/2011, 22:45

ok, vậy bác thử hỏi lại bố bác tại sao máy bay nặng thế mà lại để flap 1, bác hỏi rồi giải thích với mọi người nha. Chứ em thấy tình hình là vẫn chưa có giải đáp vì sao là 1 mà ko phải là 10, 15, 20.... Mong bác sớm có reply để nói rõ vấn đề này..!!

tuan_hung1994
Captain
Captain

Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by seaman on 22/5/2011, 22:57

Cái chuyện để flap 1 take off em xác nhận là có nhưng chỉ áp dụng vào điều kiện thời tiết gió cùng chiều thổi thẳng và mạnh có thể tạo lực nâng tối đa cho máy bay cất cánh. Còn đa số ở trạng thái bình thường là flap 5 hoặc 10.
avatar
seaman
Captain
Captain

Bài viết : 349
Gia nhập : 13/02/2010
Tuổi : 27
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by tuan_hung1994 on 22/5/2011, 23:11

ặc ,sao lại cùng chiều hả anh, phải ngược chiểu take off chứ??

tuan_hung1994
Captain
Captain

Bài viết : 421
Gia nhập : 30/06/2010
Địa điểm : ha noi

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by captain-b747 on 23/5/2011, 00:18


cái vụ Auto throtle take off thì em xin công nhựn là có.nhưng vụ FLAP 1 dùng để take off thì quả thực bác Ezonson đã chưa có câu trả lời thoả đáng để các anh em có thể tâm phục khẩu phục...chắc quả này phải nhờ bác về hỏi lại bố của bác cho chính xác,chứ quả thật em cũng đi nhìu loại máy bay kể cả B777,dù ko được ngồi cockpit như bác nhưng cảm nhận được độ mở của FLAP lúc take off trong khoảng từ 5-10 độ chứ FLAP 1 như bác nói thì quả là em ko phục rồi...heheheheh Very Happy
avatar
captain-b747
Senior Captain
Senior Captain

Bài viết : 689
Gia nhập : 27/08/2010

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by enzoson on 23/5/2011, 08:40

e có câu trả lời rồi.thứ 1 như bạn j nói ở trên ấy gió ngược chiều chứ ko fai cùng chiều.thứ 2 papa e giải thích papa chả bao h hold o đầu runway khi take off(trừ khi có máy bay xuống) nên ko cần flap 5 hay hơn làm j.khi hold o runway sẽ làm máy bay mất trớn nên cần flap lớn hơn.papa chỉ nói e thế thôi.các bác nghĩ sao thi tùy
avatar
enzoson
Captain
Captain

Bài viết : 471
Gia nhập : 15/11/2010
Địa điểm : VVTS

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Re: Du lịch Saint Martin với Emirates :D

Bài gửi by Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết